Mối sỉ cho các đại lý kinh doanh quần áo trẻ em

Kinh doanh quần áo không phải là điều khó làm ở TPHCM hay các thành phố khác, tuy nhiên để phát triển tốt các bạn cần có những mối lấy sỉ quần áo uy tín, chất lượng mẫu mã đẹp, luôn cập nhật mẫu mới cho các bạn bán. Hiện nay các mối bán sỉ quần áo nói chung và quần áo trẻ em giá sỉ nói riêng mọc lên rất nhiều, các bạn cần có một cái đầu lạnh để biết đâu là nơi lấy hàng Tốt Nhất cho bạn.

Xưởng bỏ sỉ quần áo trẻ em - Mối bỏ sỉ lớn tại chợ tân Bình.

Có thể các bạn đã biết Chợ Tân Bình là đầu mối bán buôn quần áo trẻ em lớn nhất nhì tại TPHCM, mỗi ngày có hàng trăm thương buôn trao đổi buôn bán tại đây. Xưởng may Long Thanh nằm đối diện chợ Tân Bình là xưởng chuyên cung cấp quần áo trẻ em cho các thương lái chợ tân Bình.

Vì vậy Mối lấy sỉ tốt nhất cho các đại lý kình doanh quần áo trẻ em chỉ có thể là Xưởng may Long Thanh.

Xưởng may Long Thanh có xưởng chuyên sản xuất thời trang trẻ em có địa chỉ nằm tại Hóc Môn và Cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em giá sỉ nằm đối diện chơ Tân Bình, rất dễ để tìm, các bạn chỉ cần tìm kiếm "Xưởng may Long Thanh" trên google là có ngay.

Xem thêmhttps://xuongmaylongthanh.vn/quan-ao-tre-em-gia-si/

Hiện nay xưởng đã không ngừng phát triển và không ngừng lớn mạnh với nhiều khách hàng lớn có đại chỉ trên nhiều nước như: Mỹ, Thái Lan, Châu Phi, Malaysia, .... Thế mạnh của xưởng là chuyên xuất khẩu quần áo trẻ em cho các đại lý bán buôn. Vì vậy các bạn không cần lo lắng về vấn đề vận chuyển hay chất lượng mẫu mã.

Xem một số hình ảnh sản phẩm quần áo trẻ em giá sỉ được Xưởng may Long Thanh cung cấp:





Liên Hệ Xưởng may Long Thanh

Địa chỉ: 19 Phú Hòa, Phường 7, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Zalo: 0938866372 - 0354001251 - 0938930470 - 0912685470 


Nhận xét

Đăng nhận xét

Thanks.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách mặc đồ sơ sinh cho bé bất kể thời tiết

Khẩu trang Y tế có những loại nào?

Hướng dẫn mua quần áo trẻ em đủ kích cỡ cho bé