Hướng dẫn mua quần áo trẻ em đủ kích cỡ cho bé

Làm thế nào để bạn mua quần áo cho người mà bạn chưa gặp?
Làm thế nào để bạn mua sắm khi bạn không biết em bé của bạn sẽ có kích thước như thế nào? Và làm thế nào để bạn mua quần áo thiết thực khi bạn chưa bao giờ có con trước đây?
Chúng tôi hy vọng hướng dẫn cuối cùng của chúng tôi để mua quần áo trẻ em - với các mẹo về kích cỡ quần áo trẻ em, những thứ cần mua và phải có - sẽ giúp bạn mua sắm cho bé!
Quần áo trẻ em - Hướng dẫn kích thước
Vì vậy, kích thước quần áo bạn sẽ cần cho em bé mới của bạn?
Dưới đây là hướng dẫn chung về kích cỡ quần áo trẻ em mặc dù hãy nhớ rằng tất cả các bé đều phát triển với tốc độ khác nhau và, giống như chúng ta trưởng thành, có hình dạng và kích thước cơ thể khác nhau. Ngoài ra kích cỡ quần áo sẽ hơi khác nhau từ thương hiệu để thương hiệu.

Kích thước 00000

Kích thước này dành cho trẻ rất nhỏ và sinh non (khoảng 2kg). Không chắc là em bé đủ tháng sẽ cần 00000 quần áo nên không cần phải mua cỡ này nếu bạn dự định làm đến 40 tuần hoặc đủ gần. Nếu bạn có một em bé nhỏ hoặc sinh non thì hãy đến các cửa hàng hoặc trực tuyến - nhiều thương hiệu phổ biến làm quần áo trẻ em trong 00000.

Kích thước 0000

Kích thước này dành cho trẻ sơ sinh (khoảng 3kg) nhưng đừng để khẩu trang hàn quốc giá sỉ quá nhiệt tình mua toàn bộ tủ quần áo ở kích thước này trước khi em bé của bạn chào đời. Bạn có thể kết thúc với 4kg + trẻ sơ sinh và một ngăn kéo chứa đầy 0000 quần áo không bao giờ nhìn thấy ánh sáng trong ngày. Mua một vài bộ quần áo với kích thước này nhưng chỉ những thứ cơ bản (singlets, growuits, v.v.). Ngay cả khi trẻ sơ sinh của bạn nặng 3kg hoặc hơn, chúng sẽ hết 0000 trong vòng một hoặc hai tháng.

Kích thước 000

Kích thước này thường dành cho bé đến 3 tháng tuổi hoặc khoảng 6kg. Mua quần áo thoải mái (đồ lót rất tuyệt) sẽ xuất hiện ở phía trước và cho phép dễ dàng tiếp cận với tã lót vì bạn vẫn sẽ thực hiện khá nhiều thay đổi tẻ nhạt.

Kích thước 00

Kích thước này dành cho bé đến và khoảng 6 tháng tuổi (khoảng 8kg). Họ có thể sẽ mặc kích thước này lâu hơn một chút so với những người khác. Quần áo cỡ 00 có lẽ sẽ là rất nhiều quần áo đầu tiên mà bé của bạn sẽ làm cho lộn xộn vì đây sẽ là độ tuổi bé bắt đầu ăn thức ăn đặc và bắt đầu khám phá ngôi nhà - lăn / bò trườn / bò. Có thể là một ý tưởng tốt để đầu tư vào một số 'quần áo chơi' ở kích thước này (đi mua sắm một số quần áo giá rẻ mà bạn sẽ không thấy chúng phá hủy!)

Kích thước 0

Quần áo size 0 thường được làm cho trẻ sơ sinh đến và khoảng 9 tháng tuổi. Một lần nữa, chúng có khả năng tập luyện tốt khi bé bắt đầu bò / đi bộ / ăn chất rắn, vì vậy thật tốt khi có thêm một vài kích thước này. Hãy tìm những bộ quần áo không cản trở con bạn khi chúng đang học bò và đi. Đó là một ý tưởng tốt để gắn bó với xà cạp, quần dài và quần short cho các cô gái vì váy và váy có xu hướng hơi rối khi họ đang học bò.

Cỡ 1

Quần áo size 1 được sản xuất cho bé từ 12 tháng tuổi. Đây là một độ tuổi thú vị để mua quần áo! Họ sẽ đi bộ hoặc bắt đầu, vì vậy bạn có thể bắt đầu mua váy và váy cho cô bé của mình. Ngoài ra, khi họ nói 'tạm biệt' với việc bò, bạn có thể nói 'tạm biệt' với đầu gối bẩn và rách của quần áo cỡ 0. Trẻ ở độ tuổi này vẫn còn những thứ nhỏ bé lộn xộn, vì vậy có rất nhiều 'quần áo chơi' mà bạn không thấy bị che phủ trong bùn hoặc với dưa hấu rê bóng khắp mặt trước.

11 mẹo mua quần áo trẻ em

  1. Mua quần áo sơ sinh trung tính cho giới tính vì chúng sẽ không được mặc lâu và trẻ sơ sinh không có xu hướng mặc quần áo rất bẩn nên chúng sẽ vẫn trong tình trạng nguyên sơ vào thời điểm em bé tiếp theo của bạn xuất hiện!
  2. Chờ mua hầu hết quần áo sau khi bé chào đời. Mua một vài khẩu trang giá sỉ mặt hàng với kích cỡ 0000 và 000 sau đó dự trữ một khi bạn biết thêm về em bé của mình (giới tính, kích thước, v.v.). Ngoài ra, bạn có thể nhận được khá nhiều mặt hàng quần áo làm quà tặng.
  3. Không giặt (hoặc tháo thẻ) quần áo trẻ em ở kích cỡ lớn hơn cho đến khi bạn sẵn sàng sử dụng chúng. Bạn có thể thấy rằng kích thước là sai (ví dụ: bạn đã có một số quần áo mùa đông cỡ 0 dễ thương nhưng em bé của bạn ở bên nhỏ và sẽ không có kích thước 0 cho đến khi thời tiết ấm lên). Có thể trao đổi với kích thước phù hợp.
  4. Quần áo có đinh bấm dễ cầm hơn nút - đặc biệt là vào giữa đêm khi bé khóc và bạn bị thiếu ngủ nên bạn không thể ngẩng đầu lên được. Khóa kéo là tốt nhưng có thể 'khóa' một chút và làm cho quần áo trông kỳ lạ và không thoải mái.
  5. Cân nhắc việc mua những bộ quần áo đơn lẻ khi chúng không đi lên (như một chiếc singlet bình thường) trên những em bé nhỏ và chúng có thể ngăn những đứa trẻ lớn hơn cởi bỏ tã lót. Nếu bạn có kế hoạch sử dụng tã vải, bạn có thể thích những người độc thân bình thường vì việc mặc quần áo bó sát với tã vải có thể khiến hơi ẩm thấm từ tã vào quần áo.
  6. Nếu bạn đang mua quần áo trẻ em cho một người bạn, kích thước lớn hơn sẽ tạo ra những món quà tốt vì chúng tồn tại lâu hơn và bạn của bạn có thể đã có vô số quần áo nhỏ. Sử dụng hướng dẫn ở trên để giúp bạn chọn quần áo theo mùa và giữ các biên lai!
  7. Chấp nhận tất cả những gì bạn có thể làm!
  8. Các bé không thực sự thích có quần áo kéo qua đầu (và đó không phải là điều dễ dàng với một em bé nhỏ) vì vậy hãy tìm những bộ quần áo có khe hở phía trước và có thể được đặt nằm xuống (không đi qua đầu) . Nếu bạn mua áo phông, v.v. (đặc biệt là khi con bạn nhỏ hơn một chút) hãy nhớ rằng trẻ sơ sinh có đầu to, vì vậy hãy tìm quần áo có đường viền cổ rộng hoặc có thể mở rộng (hoặc móc khóa, v.v ... để bạn có thể làm lại một lần nữa khi áo đã qua cái đầu).
  9. Đừng mua quá nhiều áo tách (áo cộng với quần) với kích cỡ nhỏ (0000 và 000) vì dây rốn chữa bệnh của trẻ sơ sinh sẽ cản trở dây thắt lưng.
  10. Nếu bạn muốn mua một số trang phục đẹp để chụp ảnh, hãy ra ngoài và 'khoe' sự xuất hiện mới của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn có ít nhất hai người (vì họ sẽ không nghi ngờ gì khi phá hỏng lần đầu tiên với em bé phun ra hoặc một vụ nổ dữ dội như bạn vừa sắp bước ra khỏi cửa). Không cần phải có quá nhiều, chúng có thể không thực tế và họ sẽ chỉ mặc chúng một hoặc hai lần.
  11. Hãy tìm quần áo bằng các sợi tự nhiên như cotton vì chúng sẽ ít có khả năng làm hỏng làn da của em bé.

Cách bảo quản quần áo trẻ em

  • Giặt quần áo và xử lý bất kỳ vết bẩn. Hãy chắc chắn rằng quần áo của bạn đã khô hoàn toàn trước khi lưu trữ. Tách riêng từng kích thước / giới tính và dán nhãn cho hộp lưu trữ của bạn (tôi đã sử dụng các hộp đựng tã cũ) và lưu trữ ở nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Đôi khi quần áo trẻ em xuất hiện màu vàng khi bạn kéo chúng ra khỏi kho. Đừng căng thẳng, những vết ố vàng không có ở đó khi bạn (hoặc chủ cũ của chúng) cất chúng đi và chúng chỉ cần ngâm qua đêm, rửa và một chút thời gian dưới ánh mặt trời để trở nên tốt như mới.
  • Đừng cho bé mặc quần và quần soóc quá sớm vì chúng có thể vừa vặn trở lại một khi chúng đã hết tã. Một đứa trẻ một tuổi với cái tã cồng kềnh có thể vừa vặn với chiếc quần short yêu thích của nó một lần nữa khi nó hai tuổi và mặc áo lót.

Cần mua quần áo trẻ em

Bông đơn

Singlets (hoặc singlet phù hợp) là cần thiết trong tất cả các kích cỡ. Vào mùa đông, chúng giúp cách nhiệt cho bé chống lại cái lạnh và giữ cho ngực của chúng luôn đẹp và ấm áp. Vào mùa hè, chúng có thể là món đồ duy nhất mà em bé của bạn mặc (tất nhiên không phải dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp - đảm bảo bạn luôn luôn an toàn!)

Growsuits / những người thân

Các mặt hàng thiết thực nhất trong tủ quần áo của bé. Ấm áp (nhưng không quá ấm), dễ mặc, dễ cởi ra cho những thay đổi tẻ nhạt và tất nhiên, rất dễ thương. Mua một số bằng chân và một số không có đôi khi bé vẫn sẽ 'vừa' vào bộ đồ ngoại trừ bàn chân. Những ngón chân không có bàn chân cũng ít trơn hơn đối với một em bé lớn hơn đang học đi.

Những vật dụng cần thiết cho trẻ sơ sinh:

  • Singlets x 5 (hoặc, thậm chí tốt hơn, phù hợp với singlet - khi họ không đi lên!)
  • Áo lót ngắn tay (có thể sử dụng dưới quần áo vào mùa đông)
  • Bộ đồ dài tay (bạn vẫn sẽ cần một hoặc hai ngay cả khi em bé của bạn được sinh ra vào mùa hè)
  • Vớ x 3
Xem nhiều hơn tại: https://xuongmaylongthanh.blogspot.com/

Follow social: 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách mặc đồ sơ sinh cho bé bất kể thời tiết

Khẩu trang Y tế có những loại nào?