Mẹo mặc quần áo cho bé trong thời tiết lạnh

Không còn cách nào khác là phải giữ ấm cho trẻ em trong thời tiết lạnh, đặc biệt là mùa đông đang đến, bằng cách mua cho con bạn những bộ quần áo có thể giữ ấm tốt cho trẻ. Nếu bạn đang định cùng em bé của mình đi dạo đâu đó ngoài trời để kéo dài buổi sáng mùa đông thì bạn cần phải đảm bảo cho em bé của mình mặc đầy đủ và giữ ấm đúng cách mà không bị quá nóng.

Thực hiện theo các mẹo sau đây để đảm bảo con của bạn vượt qua mùa đông lạnh lẽo mà vẫn giữ được sự thoải mái, hợp thời trang, đặc biệt là an toàn cho bé.



Mặc phân lớp 


Khi nói đến việc mặc quần áo cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi trong thời tiết mùa đông, thì phân lớp là chìa khóa để giải quyết vấn đề này. Quy tắc chung là mặc cho em bé của bạn trong một lớp nhiều hơn những gì bạn đang mặc.

Bao bọc đứa trẻ của bạn lên một vài lớp có nghĩa là bạn không chỉ có thể đảm bảo cô ấy ấm áp và ấm cúng, nhưng bạn có thể dễ dàng loại bỏ một lớp để ngăn cô ấy bị quá nóng. Bắt đầu với một lớp cơ sở chất lượng tốt giúp đồng thời điều chỉnh nhiệt độ và hút ẩm từ da của con bạn.



Chọn lớp phù hợp

Một lớp cơ sở tản nhiệt hiệu quả là chìa khóa cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi. 'Len hoặc polyester là lớp cơ sở lý tưởng, nhưng tránh bông nguyên chất vì nó rất xốp và thường giữ độ ẩm cao hơn mà không  phải để giữ ấm tốt ”. Len Merino là chất xơ tự nhiên duy nhất có thể hấp thụ tới 40% độ ẩm mà không cảm thấy ẩm ướt. Nó cũng có khả năng đáp ứng với những thay đổi về nhiệt độ cơ thể của bé. '

Giữ ấm và khô


Khi mua áo khoác ngoài cho em bé của bạn, hãy tìm các tính năng kỹ thuật và các loại vải. 'Để đảm bảo bảo vệ đầy đủ từ thời tiết ẩm ướt, hãy chắc chắn rằng bộ quần áo mà bé mặc có độ chống thấm cao, it nhất là 1500mm hoặc hơn.


Đừng quên nhìn vào áo khoác hoặc mũ áo khoác, nó phải vừa khít quanh khuôn mặt của em bé để bảo vệ tối đa em bé của bạn trước cái lạnh giá của mùa đông.

Nếu bạn đang muốn tìm nơi mua quần áo trẻ em giá sỉ (https://xuongmaylongthanh.blogspot.com/) thì bạn có thể liên hệ ngay đến xưởng may long thanh, cơ sở chuyên cung cấp đồ áo trẻ em tại tphcm.

Tìm chi tiết


Khi chọn một trang phục, hãy tìm kiếm các chi tiết như bộ phản xạ hoặc mũ trùm có thể tháo rời để ngăn trẻ bị vướn. 'Cũng nhớ những tính năng tập trung thoải mái như nhà để xe zip (bìa đặc biệt để em bé không thể bắt được) hoặc lớp lót mềm mại sẽ dịu dàng đối với làn da nhạy cảm của trẻ,' Linda nói.



Quần áo dễ tháo


Nếu bạn đang lựa chọn tất cả-trong-một, hãy xem xét việc đưa vào và cất con bạn ra sao. 'Hãy tìm mở cửa phía trước đầy đủ chiều dài mà làm thay đổi tã hoặc cởi quần áo một đứa trẻ đang ngủ dễ dàng hơn nhiều.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách mặc đồ sơ sinh cho bé bất kể thời tiết

Khẩu trang Y tế có những loại nào?

Hướng dẫn mua quần áo trẻ em đủ kích cỡ cho bé