Mẹo kinh doanh quần áo trẻ em trở nên độc đáo
Đã có lúc, thời trang là một thuật ngữ chỉ gắn liền với người nổi tiếng hoặc phụ nữ giàu có, bây giờ thuật ngữ này được liên kết với bất cứ điều gì và mọi thứ có sẵn dưới ánh mặt trời.
Trẻ em cũng không tránh khỏi, tất cả là nhờ vào phương tiện truyền thông và internet, đã ép toàn bộ thế giới nằm gọn trong một chiếc điện thoại thông minh.
Quần áo trẻ em hoặc quần áo trẻ sơ sinh đã có một bước chuyển lớn trong những năm gần đây, không chỉ ở các thành phố mà còn ở các thị trấn cấp II và cấp III.
Thời trang trẻ em là ngành kinh doanh bùng nổ tiếp theo đứng cao bên cạnh trang phục nam và trang phục nữ.

Dưới đây là một vài mẹo để giúp các chủ sở hữu và doanh nhân khởi nghiệp vừa chớm nở bắt đầu một cửa hàng bán lẻ quần áo trẻ em:
Xác định đối thủ của bạn:
Nghiên cứu, làm việc và lập kế hoạch là những bước quan trọng trước khi thành lập hoặc quyết định bắt đầu cửa hàng bán lẻ quần áo thời trang trẻ em.
Nghiên cứu không chỉ liên quan đến nghiên cứu thị trường mà còn xác định các đối thủ. Nó đòi hỏi công việc chân, sự cống hiến và nuốt thêm một chút thời gian để biết đối thủ của bạn.
Tìm hiểu thêm: Mẹo mặc đồ sành điệu cho bé gái
Kiểm tra tất cả các cửa hàng bán lẻ thời trang trẻ em đối thủ trong vòng mười lăm km bán kính lái xe. Lập một danh sách và đảm bảo ghé thăm mỗi cửa hàng ít nhất một lần và tìm ra những cửa hàng có nhiều khách hàng nhất hướng tới cửa hàng của họ, bởi vì họ là đối thủ cạnh tranh trong tương lai của bạn và họ đã có một danh tiếng đủ tốt ở địa phương cũng như cơ sở khách hàng lành mạnh.
Bây giờ hãy truy cập các cửa hàng đối thủ với tư cách là khách hàng để xem cách họ đối phó với khách hàng, xác định điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ, điều này sẽ giúp tạo nên thương hiệu của bạn bằng cách làm việc trên các điểm mạnh và điểm yếu của bạn.
Quan sát đám đông
Sau khi bạn hoàn thành việc quan sát các hoạt động của đối thủ, hãy quan sát đám đông trong khu vực đó, đặc biệt là trong các ngày trong tuần, lễ hội và cuối tuần.
Xem nếu đám đông chỉ quan tâm đến quần áo hoặc phụ kiện hoặc cả hai, để bạn có thể lên kế hoạch phù hợp để mở cửa hàng bán lẻ quần áo thời trang trẻ em, nơi bạn sẽ chỉ bán quần áo hoặc phụ kiện hoặc văn phòng phẩm hoặc tất cả dưới cùng một mái nhà.
Nhiều khách hàng thích mua văn phòng phẩm hoặc phụ kiện trên đường trở về từ văn phòng và họ mua những sản phẩm này thường xuyên.
Nếu khách hàng thuộc về thị trấn, thì người ta cũng có thể chọn mở một góc sô cô la, điều này sẽ giữ trẻ em và khách hàng ghé thăm cửa hàng ít nhất một lần một ngày.
Những khách hàng khác nhau đòi hỏi những thứ khác nhau về giá cả khác nhau, điều đó không khó để làm hài lòng đám đông nhưng một nghiên cứu kỹ lưỡng sẽ giúp xóa bỏ không gian không cần thiết và lãng phí tiền bạc.
Vị trí:
Địa điểm sẽ được quyết định sau khi ghi nhớ các điểm trên. Hãy chắc chắn để tìm một âm mưu bên cạnh bất kỳ siêu thị hoặc một khu chợ sầm uất, nơi đám đông luôn tràn ngập.
Bạn cũng nên mở cửa hàng gần một con phố sầm uất hoặc trong bất kỳ khu ẩm thực nào, được bao quanh bởi các công viên CNTT hoặc bất kỳ khu vực làm việc nào. Vì vậy, mọi người có thể mua những thứ trên đường trở về từ văn phòng.
Hãy chắc chắn để mở bên cạnh siêu thị hoặc ngay đối diện với nó, điều này cũng sẽ giúp bạn trong việc tìm nạp doanh nghiệp.
Vị trí nên là như vậy, nơi đám đông luôn luôn có mặt là mỏng hoặc dày. Nó sẽ thu hút khách hàng của riêng mình.
Tham khảo: 5 lời khuyên khi chọn quần áo cho bé
Nhận xét
Đăng nhận xét
Thanks.