Ưu điểm của in chuyển nhiệt kỹ thuật số so với các phương pháp in khác

Hệ thống in chuyển nhiệt giá rẻ - Long Thanh đang nhanh chóng trở thành cách dễ sử dụng nhất và ít tốn kém nhất để bắt đầu kinh doanh in chuyển nhiệt trên áo phông tùy chỉnh.

Hệ thống không chỉ có thể hoạt động với hàng tá chất nền mà còn có thể in trên hầu hết mọi loại vải. Hệ thống in chuyển nhiệt giá rẻ - Long Thanh  cho phép bạn tùy chỉnh in hàng trăm ngàn mặt hàng khác theo nghĩa đen. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo của mình như không có phương pháp trang trí khách hàng nào khác ngoài kia.

Với các giấy tờ Laser EZ Peel độc quyền của nó và chiếc máy vi tính mới của FPV Pro8432WT, chúng ta hãy xem hệ thống của chúng tôi so sánh với sự thăng hoa, DTG, Vinyl truyền nhiệt, thêu, Bling và thậm chí là in ấn màn hình.

in chuyển nhiệt trên áo phông


Vì vậy, đây là sự hạ thấp về cách hệ thống in chuyển nhiệt trên áo thun tuyệt vời này đang chiếm lĩnh thị trường như vũ bão và những lợi thế độc đáo mà nó thích hơn các phương pháp khác.

Thăng hoa

Thăng hoa là một quá trình đã có từ lâu. Nó được phát triển ban đầu để in trên các bộ phận và vật phẩm bằng nhựa cho giải thưởng, và ngành công nghiệp vật phẩm in đặc biệt. Gạch nhựa, tấm nhựa, acrylics, giải thưởng, quà tặng, vv Hệ thống này khác với hầu hết các phương pháp in vì các sắc tố được sử dụng được thiết kế đặc biệt để liên kết với nhựa hoặc polyesters ở cấp độ phân tử.

Trong khi các hệ thống để thăng hoa là tương đối rẻ tiền, nhược điểm là các mặt hàng đắt tiền. Bạn chỉ có thể chuyển trên nhựa và một khi đã chuyển, có một rủi ro đáng kể về những gì được biết đến trong ngành công nghiệp là di chuyển thuốc nhuộm. 

Nếu quần áo quá nóng trong máy sấy, nó có thể kích hoạt lại mực và khiến quần áo bị chảy mực trên quần áo khác trong quá trình giặt. Thăng hoa có một bộ sản phẩm giới hạn so với hệ thống Digital HeatFX ™ và khả năng là không tốt.

Cắt Vinyl

Cắt vinyl là một quá trình cố gắng và thực sự đã có trong kinh doanh hàng may mặc tùy chỉnh trong hàng chục năm. Nó cung cấp một cách nhanh chóng và rẻ tiền để tạo ra tên và số và hình ảnh khác.

Nó thường được bán dưới dạng phương tiện một màu. Phương tiện truyền thông sau đó được đặt bên trong một máy cắt tương đối rẻ tiền và một dao cạo được sử dụng để cắt ra đường viền của hình ảnh.

Long Thanh có lợi thế rất lớn là lượng màu được sử dụng trong thiết kế là không giới hạn khi so sánh với vinyl cắt. Ngoài ra, với vinyl cắt, có một quy trình rất liên quan được gọi là cỏ dại, yêu cầu chọn tất cả các khu vực hình ảnh tiêu cực bằng tay.


Hệ thống Digital Heat FX có màu sắc không giới hạn và đôi khi có thể tiết kiệm hàng giờ làm cỏ thủ công các thiết kế khi làm việc với logo ngực trái.

DTG - In trực tiếp đến may mặc

In trực tiếp đến may mặc đã được gần 10 năm và có thể tạo ra kết quả màu sắc tuyệt vời trên các chất nền nhất định. Đó là một quá trình hoạt động tốt nhất với hàng may mặc bằng cotton. Nó đòi hỏi các sản phẩm may mặc hoặc các mặt hàng phải được xử lý trước bằng máy phun tay hoặc máy xử lý trước chuyên dụng.

Máy in pro8432WT không yêu cầu bất kỳ thuốc xịt tiền xử lý lộn xộn. Nó không yêu cầu đóng khung đặc biệt, xé hoặc làm phẳng quần áo và có thể rất khó để có được nhiều mặt hàng để làm phẳng và giữ nguyên vị trí để in.

Không giống như DTG , chuyển khoản có thể được in thành nhóm và có thể được chuyển trên cả những khu vực phức tạp nhất của hàng may mặc ở nhiều địa điểm. Thời gian nhấn cho ứng dụng nhanh hơn đáng kể chỉ cần vài giây cho mỗi lần chuyển và cạnh xung quanh quá trình chuyển, cũng như màu sắc trong bản in là tương tự nhau.

Nghề thêu

Thêu là một cái nhìn thanh lịch hơn so với chuyển giao với Okidata 8432wt, nhưng sự thanh lịch đó có giá rất cao. Để bắt đầu, mỗi thiết kế tùy chỉnh được tạo ra để thêu phải được số hóa và vạch ra và biến thành các mũi khâu.

Thời gian chạy để thêu và thời gian cần thiết để hoàn thành và may mỗi thiết kế dài hơn đáng kể so với hệ thống của chúng tôi. Ngoài ra, số lượng màu sắc trong thêu là hạn chế, vì vậy đối với nghệ thuật sắc nét màu sắc cao trong thời gian ngắn, chuyển giao được tạo bằng Okidata 8432wt sẽ giúp chúng tôi dọn dẹp đầy đủ màu sắc trong thời gian ngắn hơn.

In màn hình

In lụa là một trong những phương pháp in ấn ban đầu trên hàng may mặc và có từ thời kỳ đầu. Nó đại diện cho việc tạo ra các màn hình đặc biệt cho từng màu được sử dụng trong thiết kế và sau đó ép mực qua các màn hình lên quần áo hoặc chất nền. Đối với các bản in số lượng lớn (200+), có thể nói là cách ít tốn kém nhất để in áo phông và nhiều mặt hàng khác.

Tuy nhiên, giá trị giảm xuống với mỗi màu được in và thời gian in càng ngắn. Xưởng in chuyển nhiệt giá rẻ Long Thanh không yêu cầu màn hình đặc biệt được tạo cho mỗi màu và có thể in hàng tá mặt hàng trước khi hầu hết các công việc thậm chí có thể được thiết lập trên một màn hình thông thường. 

Kết quả in chuyển áo phông trên pro8432WT là nhất quán và sạch sẽ và bạn có thể tin tưởng vào từng chiếc áo cho kết quả phù hợp mà không cần quá trình mực lộn xộn liên quan đến in lụa.

Bling & Chuyển đặc biệt

Các quy trình chuyển giao Bling và Special là duy nhất so với hệ thống của chúng tôi. Họ tạo ra một cái nhìn và tỏa sáng mà chính xác không thể phù hợp. Có một số giấy tờ kim loại đẹp mắt, có tác động cao có sẵn cho hệ thống Digital HeatFX cũng sẽ mang đến cho bạn một giao diện tuyệt vời của trò cổ vũ!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách mặc đồ sơ sinh cho bé bất kể thời tiết

Khẩu trang Y tế có những loại nào?

Hướng dẫn mua quần áo trẻ em đủ kích cỡ cho bé