Cách giặt quần áo trẻ em các bà mẹ nên biết

Da của em bé mới sinh nhạy cảm hơn người lớn rất nhiều nên bạn cần biết một số mẹo và thủ thuật khi giặt quần áo em bé để đảm bảo quần áo của em bé mềm mại hơn!  


Cách giặt quần áo trẻ em hiệu quả

  • Chọn một chất tẩy rửa thích hợp cho da em bé. Chất tấy được thiết kế để cung cấp khả năng làm sạch mạnh mẽ, nhưng vẫn tốt cho làn da mỏng manh khiến nó trở nên lý tưởng để giặt quần áo trẻ em.
  • Đọc nhãn chăm sóc. Các mặt hàng quần áo trẻ em nhỏ bé cũng có nhãn chăm sóc trên chúng! Như với bất kỳ quần áo nào, luôn đọc nhãn chăm sóc để biết hướng dẫn giặt.
  • Giặt ở nhiệt độ được khuyến cáo trên nhãn. Mặc dù chỉ vì quần áo có thể chịu được nhiệt độ cao hơn, nó không có nghĩa là nó phải được giặt ở nhiệt độ tối đa. Rửa ở 30 độ C là tốt hơn cho quần áo nhưng vẫn đủ ấm để có được quần áo sạch sẽ rực rỡ. Chất tẩy hoạt động hiệu quả ở 30 độ.
  • Xử lý những vết bẩn khó chịu. Vết bẩn em bé thường lộn xộn, vì vậy hãy múc hoặc lau sạch càng nhiều vết bẩn càng tốt trước khi xử lý. Các chất tẩy là tuyệt vời cho các vết bẩn xử lý trước với một chút chất tẩy rửa lỏng gọn gàng. Để được tư vấn về cách xử lý các vết bẩn em bé cụ thể, hãy nhấp vào đây .
  • Sử dụng một loại vải. Các loại vải mềm mại tốt hơn cho làn da. Một điều kiện vải lik Thoải mái tinh khiết giữ sợi mượt mà hơn để quần áo em bé cảm thấy nhẹ nhàng hơn. 
  • Hương thơm tinh tế của nó và công thức không gây dị ứng làm cho nó hoàn hảo cho làn da nhạy cảm. Để biết hướng dẫn sử dụng, hãy tham khảo nhãn sản phẩm.

Lời khuyên hàng ngày cho việc giặt quần áo là

  • Cố gắng mua quần áo có thể giặt bằng máy hơn là giặt bằng tay, các bạn có thểm tham khảo các cửa hàng bán sỉ quần áo trẻ em trong địa bàn Tphcm hoặc các địa điểm khác gần nhất.
  • Chọn vải mềm, tự nhiên, chẳng hạn như bông, quần áo và bộ đồ giường
  • Tránh len bên cạnh da em bé
  • Sử dụng các lớp quần áo để bạn có thể dễ dàng lấy một lớp ra, hoặc thêm một lớp để chúng không bị quá nóng hoặc lạnh

Tôi có nên giặt quần áo trẻ em trước khi sử dụng không?

Vâng! Nếu bạn là cha mẹ mới sinh lần đầu, trước khi sinh em bé, bạn nên chuẩn bị và giặt tất cả quần áo của bé, chăn và bất kỳ vật dụng có thể giặt nào khác có thể tiếp xúc với da.
Khi trẻ sơ sinh đầu tiên vào thế giới, da của chúng chưa cứng lại, giống như chúng ta, rất nhạy cảm và có thể dễ bị kích thích bởi các loại vải trầy xước hoặc bất kỳ chất kích thích nào mà nguyên liệu có thể đã được cất giữ trong cửa hàng. 
Giặt quần áo trẻ em bằng cách sử dụng các mẹo trên có thể giúp bạn bảo vệ làn da của trẻ và giữ cho chúng thoải mái. Bạn nên tiếp tục giặt tất cả các loại quần áo mới hoặc các mặt hàng bạn mua trước khi bé mặc ngay cả khi chúng di chuyển ra khỏi giai đoạn mới sinh.  
Mọi phụ huynh đều biết rằng trẻ sơ sinh - trẻ sơ sinh hoặc lớn hơn - có thể rất, rất lộn xộn! Với việc giặt quần áo nhanh chóng trở thành việc vặt hàng ngày hoặc thậm chí thường xuyên hơn, điều quan trọng là sử dụng chất tẩy giặt được thiết kế đặc biệt để xử lý các vết bẩn và vết bẩn của em bé.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách mặc đồ sơ sinh cho bé bất kể thời tiết

Khẩu trang Y tế có những loại nào?

Hướng dẫn mua quần áo trẻ em đủ kích cỡ cho bé